Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Tin bóng đá trong ngày
                                   HAI ĐỘI LÃO TƯỚNG TPHCM VÀ QUÂN ĐỘI
GIÀNH QUYỀN THI ĐẤU TRẬN CHUNG KẾT GIẢI HỮU NGHỊ LÃO TƯỚNG 2012

Chiều Thứ Sáu, 5/10/2012 tại sân VĐ Trung tâm Đào tạo trẻ Mỹ Đình, các trận đấu Bán kết của Giải lão tướng hữu nghị 2012 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.
Ở trận BK 1, với đội hình đồng đều hơn, các lão tướng TPHCM đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước đội lão tướng Hải Phòng. Trong số các cầu thủ ghi bàn nổi bật có Trung phong Hoàng Tuấn, người đang dẫn đầu giải vua phá lưới.
Ở trận Bán kết 2, đội lão tướng Quân đội với sự có mặt của các danh thủ Hồng Sơn, Công Tuyền và sự xuất sắc của lão tướng Nguyễn Văn Hoàng (lứa tuổi gần 50) đã chơi một trận xuất sắc trước các lão tướng đầy nhiệt tình TT- Huế để giành thắng lợi với tỷ số 6-2.
Với kết quả này, Đội tuyển lão tướng TPHCM sẽ gặp Lão tướng Quân Đội ở trận Chung kết diễn ra vào 16h00 Chủ Nhật 7/10/2012 tại sân TT Đào tạo trẻ Mỹ Đình.

                   ĐỘI BÓNG ĐÁ U-21 SÔNG LAM NGHỆ AN ĐĂNG QUANG
                       SAU KHI THẮNG U21 NINH THUẬN VỚI TỶ SỐ 2-0
Vào hồi 16h00 chiều 5/10 tại sân VĐ Ninh Thuận, trận Chung kết Giải bóng đá U-21 báo Thanh Niên đã diễn ra giữa đội SLNA và đội Ninh Thuận trước sự chứng kiến của hơn 15.000 khán giả chủ nhà nêm kín các khán đài sân VĐ nhỏ bé này. 
Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn trung bình mặc dù cả hai đội đã rất nỗ lực với quyết tâm cao và cùng thực hiện lối đá tấn công. Khán giả chủ nhà Ninh Thuận đã không ngừng cổ vũ cuồng nhiệt cho các chàng trai quê hương và họ hy vọng U-21 Ninh Thuận sẽ làm nên điều kỳ diệu tại trận đấu này. Nhưng một lần nữa, SLNA lại cho thấy, việc họ giành Cúp lần thứ 4 là hoàn toàn xứng đáng. SLNA đã chứng tỏ sự dày dạn vượt trội trước một Ninh Thuận đầy khát vọng nhưng chưa đánh giá đúng mình và chọn đấu pháp sai lầm là chơi "ăn miếng, trả miếng" trước đối thủ "cáo già" hơn. Chính vì thế, ngay từ phút thứ 3, Ninh Thuận đã bị thủng lưới và thế trận đã thuộc về SLNA. Cho dù hiệp 2, các cầu thủ Ninh Thuận nỗ lực hơn, nhưng chỉ có thế là chưa đủ, họ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 và chấp nhận thất bại trước cửa "Thiên đường".
SLNA tiếp tục thống trị các giải bóng đá trẻ, tháng trước là U-17 tiếp đến nay là U-21!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét