Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

                                  ĐỘI TP HỒ CHÍ MINH ĐOẠT CHỨC VÔ ĐỊCH
                                            GIẢI LÃO TƯỚNG HỮU NGHỊ 2012
                Sau 90 phút thi đấu, các lão tướng TPHCM đã đánh bại đối thủ Quân đội với tỷ số không tưởng 6-1 !
                Chuyện gì xảy ra mà tỷ số đậm thế ? Tại sao đội QĐ đá vòng loại với thành tích tuyệt vời như thế (thắng TH 4-1, thắng TPHCM 2-1 đứng đầu Bảng A một cách thuyết phục) lại đại bại ở trận chung kết trước đối thủ họ đã từng chiến thắng một cách dễ dàng?
                Khán giả không hiểu, coi đây là một bất ngờ ngoạn mục của Giải (!?) Rất nhiều cựu cầu thủ Thể Công do bận công tác vắng không được xem trận Chung kết này băn khoăn. Ông Nguyễn Sỹ Hiển, cựu cầu thủ Thể Công, Chủ tịch Hội đồng HLVQG (họp cùng VFF tại TPHCM tổng kết giải) điện thoại ngay sau trận tói tác giả " Sao thua đậm thế?" Ông Trương Công Lịch, một lãnh đạo Hội Cựu cầu thủ Quảng Ninh hốt hoảng gọi tác giả " Lực lượng QĐ mạnh thế mà sao lại thua đậm vậy! cứ tưởng phải vô địch chứ ?"
                 Tác giả cũng không được chứng kiến trận đấu vì lý do riêng nên băn khoăn tìm hiểu những người có trách nhiệm nhất với đội thì được giải thích ngắn gọn " Tư tưởng ăn thua quá, mất đoàn kết nội bộ, nóng nảy, đá phạm lỗi nhiều, bị trọng tài truất quyền thi đấu 2 người và ...THUA ! " Thế thì thua là xứng đáng rồi còn gì nữa !
                 Thế mới biết, các lão tướng đầu đã bạc mà vẫn còn ...hung hăng gớm nhỉ ?
                  Buồn hay vui đây?
                 Giải lão tướng mà thế này thì...còn gì là giao lưu, gặp gỡ ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét